két sắt

Trang chủ » Tiêu chuẩn của một hệ thống gas công nghiệp an toàn

Tần xuất , và thời lượng sử dụng  các thiết bị bếp , độ bám dính dầu mỡ và không khí luôn ở nhiệt độ cao ở các nhà hàng, khach sạn, bếp của các công ty khu công nghiêp là những yếu tố có thể dẫn đến một số sự cố về gas. Để đảm bảo an toàn tất các nhà kinh doanh đều rất chú trọng lắp đặt hệ thống gas đạt chuẩn chất lượng. Nếu bạn là một nhà đầu tư bạn phải hiểu các tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn cho đơn vị mình.

dai-ly-gas-petrolimex-tai-tphcm-2

Những tiêu chuẩn của một hệ thống gas công nghiệp an toàn:

  1. Được khảo sát trước khi lắp đặt:

Mỗi đơn vị có diện tích, thiết kế khác  nhau vậy nên cần được lắp đặt hệ thống gas công nghiệp khác nhau. Vậy nên cần được khảo sát lắp đặt số lượng bình gas, vị trí, mối kết nối, diện tích kho gas, vị trí đường ống dẫn gas thích hợp để đảm bảo an toàn.

  1. Được lắp đặt bởi đơn vị có chuyên môn có chứng nhận rõ ràng:

Việc lắp đặt một hệ thống gas công nghiệp an toàn, phụ thuộc rất nhiều yếu tố và cần phải chính xác từng chi tiết. Nếu sử dụng và lắp dặt không đúng cách sẽ rất nguy hiểm vậy nên việc lắp đặt hệ thống gas công nghiệp cần một đơn vị chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng.

  1. Sử dụng các vật tư thiết bị an toàn:
  • Bình gas:

Sử dụng các bình gas đạt chuẩn chất lượng, tốt nhất bạn nên lựa chọn những bình gas công nghiệp của những đơn vị gas có uy tín. Tôi sin giới thiệu bình gas petrolimex, hãng gas uy tín hàng đầu Việt Nam. Gas petrolimex Hà Nội hay Gas petrolimex Hồ Chí Minh đều là những cửa hàng uy tín được các nhà hàng, khách sạn lớn lựa chọn.

  • Đường ống dẫn gas

Đây được xem là bộ phận vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến tiêu chuẩn an toàn của hệ thống gas an toàn, các chủ đầu tư nên lựa chọn đường ống inox hoặc ống thép đúc loại 1 mới đảm bảo. Các chất liệu không đảm bảo có thể hở khí gas vô cùng nguy hiểm và cũng làm tiêu hao gas.

  • Dây gas

Đây cũng là một thiết bị dể đẫn gas bạn nên lựa chọn dây dẫn có lõi thép để tránh chuột  và côn trùng. Dây dẫn có chất lượng tốt, được đánh giá cao hiện nay là dây dẫn của Ấn Độ bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên là phải kiểm tra kỹ tránh mua phải hàng giả.

>>>> Danh sách cửa hàng đại lý ga petrolimex tại hà nội

  1. Các thiết bị gas trong hệ thống gas công nghiệp

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, hệ thống gas công nghiệp cần được lắp các thiết bị báo động cho đường ống như còi hú báo động, thiết bị báo rò rỉ, ngắt gas tự động khi có sự cố xảy ra. Ngoài ra van điều áp cũng rất quan trọng. Các thiết bị an toàn trên bạn nên lựa chọn các sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu với các thương hiệu nổi tiếng như : Nova Comet, Katsura, Fisher,…. Đều là những hãng nổi tiếng có sự tin tưởng của khách hàng trên toàn cầu.

dai-ly-gas-petrolimex-tai-tphcm-1

Kiểm tra định kỳ hệ thống gas công nghiệp:

Theo thời gian do các yếu tố ngoại cảnh và các tác động dẫn đến hệ thống không đảm bảo để kịp thời phòng tránh và đảm bảo an toàn bạn nên kiểm tra định kỳ hệ thống. Hệ thống gas an toàn sẽ giúp cho các nhà bếp yên tâm sử dụng đồng thời tiết kiệm gas, dảm bảo tính thẩm mỹ dễ dàng di chuyển từ đó trở thành một nhà bếp chuyên nghiệp.